Blog

สลักเกลียวหน้าแปลนหกเหลี่ยมชนิดเมตริกรุ่นใหม่ |ตัวยึด + นิตยสาร Fixing

เกรด B ทั้ง 10.9 และ 8.8 มีให้เลือกผิวเคลือบไตรวาเลนท์สังกะสีใส โดยมีเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่ M6 ถึง M12Earnest Machine ชี้ให้เห็นว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ 10.9 ได้รับการอบเพื่อช่วยป้องกันการเปราะของไฮโดรเจน

ย้อนกลับไปในปี 2020 Earnest Machine เสร็จสิ้นการซื้อกิจการ National Threaded Fasteners (NTF) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักในสหรัฐอเมริกาสำหรับสกรูหน้าแปลนหกเหลี่ยมและน็อตหน้าแปลนหกเหลี่ยมการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ Earnest Machine สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์และตลาดใหม่ทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรนับตั้งแต่นั้นมา การเข้าซื้อสายผลิตภัณฑ์ของ NTF ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของ Earnest Machine ในตลาดที่มีอยู่ และช่วยให้บริษัทสามารถขยายไปสู่ตลาดใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้: สลักเกลียวยึดหน้าแปลนหกเหลี่ยมเกรด 2, สกรูหน้าแปลนหกเหลี่ยมเกรด 5 ที่ชุบแข็งที่ตัวเรือน และสกรูหน้าแปลนหกเหลี่ยมเกรด 8, สกรูหน้าแปลนฟันปลาหกเหลี่ยม, น็อตหน้าแปลนหกเหลี่ยม, น็อตล็อคหน้าแปลนหกเหลี่ยม, สกรูหน้าแปลนหกเหลี่ยม ISO 8.8, 10.9 และ 12.9 รวมถึงสกรูหน้าแปลนฟันปลาหกเหลี่ยม สลักเกลียวและน๊อต 2 นิ้ว

สลักเกลียวหน้าแปลนหกเหลี่ยมชนิดเมตริกรุ่นใหม่ |ตัวยึด + นิตยสาร Fixing

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ Earnest Machine ได้แนะนำ ได้แก่ น็อตหน้าแปลนหกเหลี่ยม ซึ่งช่วยในการขยายตลาดของ Earnest Machine เช่นเดียวกับสกรูหน้าแปลนหกเหลี่ยมสแตนเลส NTF 18-8 และสกรูและน็อตหน้าแปลนหกเหลี่ยมของ JIS ซึ่งมีบทบาทด้วยเช่นกัน