Blog

Công ty phòng thí nghiệm PPSh của Nga đã tiết lộ một loại súng tác chiến điện tử có khả năng gây nhiễu "các phương tiện bay không người lái của Mỹ", TASS thuộc sở hữu nhà nước tiết lộ.

Công ty có trụ sở tại Saint Petersburg đang thử nghiệm súng LPD-802, một bản nâng cấp của LPD-801 đang được sử dụng trong cuộc xung đột Ukraine. Máy quét tia X sân bay

Nga ra mắt thiết bị gây nhiễu máy bay không người lái được nâng cấp

Công ty đã công bố LPD-801 vào năm 2021. Thiết bị chống máy bay không người lái gây nhiễu “các kênh điều khiển máy bay không người lái và tín hiệu điều hướng, đặc biệt là vô hiệu hóa Wi-Fi, Bluetooth và GPS, tín hiệu hệ thống vệ tinh Galileo và Glonass, đồng thời chặn truyền dữ liệu trái phép”.

So với người tiền nhiệm của nó, LPD-802 có thêm dải tần gây nhiễu, cho phép triệt tiêu các kênh định vị vệ tinh.

Hơn nữa, LPD-802 có thể hoạt động ở cả chế độ tự động và thủ công, đồng thời có bộ lưu trữ pin lớn hơn, giúp hoạt động liên tục trong khoảng 60 phút.

Thiết bị này được thiết kế giống như một băng đạn carbine tiêu chuẩn, có ăng-ten thay cho nòng súng và bộ lưu trữ pin thay cho băng đạn.

Súng chống máy bay không người lái nặng 3,5 kg (7,7 pound) có thể gây nhiễu mục tiêu từ khoảng cách lên tới 1,5 km (0,93 dặm), phát ra bức xạ lên tới 10 watt.

Nga ra mắt thiết bị gây nhiễu máy bay không người lái được nâng cấp

đèn pin LED The Defense Post nhằm mục đích xuất bản nhiều ý kiến ​​và phân tích chất lượng cao từ nhiều nhóm người khác nhau – bạn có muốn gửi cho chúng tôi ý kiến ​​của bạn không?Nhấn vào đây để gửi một Op-Ed